Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times Việt Sub (2005)RSS Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times Việt Sub (2005)
Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times
Diễn viên: Christian Bale, Eva Longoria, Freddy Rodríguez, Chaka Forman, Tammy Trull, Jk Simmons, Michael Monks
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.
Con Đường Tử Thần Road Kill

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close Range.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cuộc Chiến Trắc Ẩn Close RangeThuyết Minh Năm: 2015

Một tay lính xù xì xấu xí bị buộc phải tham chiến một cuộc chiến ngoài vòng pháp luật, không khoan nhượng, không nhân từ trắc ẩn với một tay cảnh sát trưởng biến chất, vây cánh hắn trong chính phủ và cả một tay trùm buôn lậu thuốc phiện để bảo vệ cô em gái cùng đứa con gái bé bỏng của anh ta.

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Scott Adkins,Nick Chinlund,Caitlin Keats

Cô Bé Heidi HeidiThuyết Minh Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Unknown2020-08-09 20:12:37

Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times Việt Sub (2005)

sau chiến tranh jim christian bale đóng trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát los angeles như người ta đã hứa với anh nếu có được việc làm jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người mexico rất chung thủy là marta tammy trull đóng và đưa cô đến mỹ sốngkết thúc thời gian,xem phim kết thúc thời gian,download kết thúc thời gian,xem online kết thúc thời gian hd,xem kết thúc thời gian nhanh,tai phim kết thúc thời gian,harsh times,xem phim harsh times,download harsh times,xem online harsh times hd,xem harsh times nhanh,tai phim harsh times,christian bale,eva longoria,freddy rodríguez,chaka forman,tammy trull,jk simmons,michael monks