Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)RSS Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)
Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4
Diễn viên: Brandon Scott, Abigail Pniowsky, Amy Forsyth, Marina Stephenson Ker, Diana Bentley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên Internet như Candle Cove, The No-End House, Butchers Block and The Dream Door. Channel Zero Phần 4 là câu chuyện The Dream Door.
Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The Dead.Diễn Viên: David Oakes,Colin Morgan,Charlotte Spencer

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The DeadViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/6)

nói về một cặp vợ chồng vừa được thừa hưởng một nông trại, cả hai quyết định muốn có cuộc sống mới nên dọn về sống ở một ngôi làng hẻo lánh này và chăm nông trại để sinh sống bình dị, kể từ lúc họ bắt đầu dọn về đây thì mọi chuyện xảy ra vô cùng khác thường

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Unknown2019-03-28 20:46:03

Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)

serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên internet như candle cove the no end house butchers block and the dream door channel zero phần 4 là câu chuyện the dream doorkênh số 0 phần 4,xem phim kênh số 0 phần 4,download kênh số 0 phần 4,xem online kênh số 0 phần 4 hd,xem kênh số 0 phần 4 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 4,channel zero season 4,xem phim channel zero season 4,download channel zero season 4,xem online channel zero season 4 hd,xem channel zero season 4 nhanh,tai phim channel zero season 4,brandon scott,abigail pniowsky,amy forsyth,marina stephenson ker,diana bentley