Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)RSS Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)
Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngoại truyện ăn theo bộ phim huyền bí – hài hước “Trick”. “Keibuho Yabe Kenzo” tập trung vào vị thanh tra Yabe Kenzou đầy kỳ quặc từ bộ phim truyền hình “Trick”.
Nihonjin No Shiranai Nihongo Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không Biết.Diễn Viên: Touta Tarumi,Kihachirou Uemura,Yasuhiro Ishiwata

Nihonjin No Shiranai Nihongo Tiếng Nhật Cả Người Nhật Cũng Không BiếtViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Kano Haruko (Naka Riisa) là nhân viên bán hàng rất có sức thuyết phục, cô có khiếu thời trang rất tốt vì thế cô đã được phỏng vấn trên tạp chí thời trang. Tuy nhiên, cô lại không thể từ bỏ ước mơ trở thành 1 giáo viên cấp 3 của mình. Haruko từng được giáo viên trước đây của mình yêu cầu dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài trong 3 tháng thì bà sẽ giới thiệu cô đến trường cấp 3 dạy học với tư cách là giáo viên dạy tiếng Nhật. Và vì thế, cô trở thành giáo viên thực tập tại 1 trường Nhật ngữ nơi cô

24H 2017 24 Giờ 2017.Diễn Viên: Touta Tarumi,Kihachirou Uemura,Yasuhiro Ishiwata

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Unknown2018-02-21 22:28:53

Keibuho Yabe Kenzou - Kenzo Yabe, Lieutenant Việt Sub (2017)

ngoại truyện ăn theo bộ phim huyền bí – hài hước “trick” “keibuho yabe kenzo” tập trung vào vị thanh tra yabe kenzou đầy kỳ quặc từ bộ phim truyền hình “trick”keibuho yabe kenzou,xem phim keibuho yabe kenzou,download keibuho yabe kenzou,xem online keibuho yabe kenzou hd,xem keibuho yabe kenzou nhanh,tai phim keibuho yabe kenzou,kenzo yabe,lieutenant,xem phim kenzo yabe,lieutenant,download kenzo yabe,lieutenant,xem online kenzo yabe,lieutenant hd,xem kenzo yabe,lieutenant nhanh,tai phim kenzo yabe,lieutenant