Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State Thuyết Minh (2019)
Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State
Diễn viên: John Goodman, Ben Daniels, Vera Farmiga
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở một khu phố Chicago gần một thập kỷ sau khi bị một lực lượng ngoài hành tinh chiếm đóng, Captive State khám phá cuộc sống và những xung đột của con người thời điểm ấy.
Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Doug Haley,Zack Pearlman,Cynthia Kirchner,David Shackelford

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Hồn Ma Phillauri Phillauri.Diễn Viên: Doug Haley,Zack Pearlman,Cynthia Kirchner,David Shackelford

Hồn Ma Phillauri PhillauriViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật tại Ấn Độ năm 1921. Hiện tại, 2017, chàng Kanan (Suraj Sharma) vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải. Nhưng cái cây đó lại là "nhà" của 1 hồn ma cô gái tên Shashi, người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng. Và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tay

Unknown2020-08-27 13:59:36

Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh ở một khu phố chicago gần một thập kỷ sau khi bị một lực lượng ngoài hành tinh chiếm đóng captive state khám phá cuộc sống và những xung đột của con người thời điểm ấykẻ xâm lược trái đất,xem phim kẻ xâm lược trái đất,download kẻ xâm lược trái đất,xem online kẻ xâm lược trái đất hd,xem kẻ xâm lược trái đất nhanh,tai phim kẻ xâm lược trái đất,captive state,xem phim captive state,download captive state,xem online captive state hd,xem captive state nhanh,tai phim captive state,john goodman,ben daniels,vera farmiga