Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke Việt Sub (1967)RSS Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke Việt Sub (1967)
Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke
Diễn viên: Paul Newman, George Kennedy, Strother Martin, Robert Drivas, Strother Martin, Jo Van Fleet, Clifton James
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luke Jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền Nam, những người, trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền, giữ trốn thoát và bị bắt lại. Các tù nhân Luke ngưỡng mộ bởi vì, như mương tiêu giải thích nó, tôi một bản gốc, đó là những gì bạn đang! Tuy nhiên, các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp Luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡ.
Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of Z.Diễn Viên: Eden Duncan,Smith,Dante Crichlow,Astro

Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of ZThuyết Minh Năm: 2017

Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Eden Duncan,Smith,Dante Crichlow,Astro

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Unknown2016-08-25 07:59:42

Kẻ Trơ Tráo - Cool Hand Luke Việt Sub (1967)

luke jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền nam những người trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền giữ trốn thoát và bị bắt lại các tù nhân luke ngưỡng mộ bởi vì như mương tiêu giải thích nó tôi một bản gốc đó là những gì bạn đang tuy nhiên các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡkẻ trơ tráo,xem phim kẻ trơ tráo,download kẻ trơ tráo,xem online kẻ trơ tráo hd,xem kẻ trơ tráo nhanh,tai phim kẻ trơ tráo,cool hand luke,xem phim cool hand luke,download cool hand luke,xem online cool hand luke hd,xem cool hand luke nhanh,tai phim cool hand luke,paul newman,george kennedy,strother martin,robert drivas,strother martin,jo van fleet,clifton james