Kẻ Tình Nghi Phần 1 - Person Of Interest Season 1 Việt Sub (2011)RSS Kẻ Tình Nghi Phần 1 - Person Of Interest Season 1 Việt Sub (2011)
Kẻ Tình Nghi Phần 1 - Person Of Interest Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngài Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ
Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Unknown2015-02-12 19:27:58

Kẻ Tình Nghi Phần 1 - Person Of Interest Season 1 Việt Sub (2011)

ngài finch là nhà tỷ phú bí ẩn người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai thế nhưng chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra finch quyết định thuê reese cựu nhân viên cia được xem như đã chết giúp đỡkẻ tình nghi phần 1,xem phim kẻ tình nghi phần 1,download kẻ tình nghi phần 1,xem online kẻ tình nghi phần 1 hd,xem kẻ tình nghi phần 1 nhanh,tai phim kẻ tình nghi phần 1,person of interest season 1,xem phim person of interest season 1,download person of interest season 1,xem online person of interest season 1 hd,xem person of interest season 1 nhanh,tai phim person of interest season 1