Kẻ Tình Nghi Bernie - Bernie Việt Sub (2011)RSS Kẻ Tình Nghi Bernie - Bernie Việt Sub (2011)
Kẻ Tình Nghi Bernie - Bernie
Diễn viên: Jack Black, Shirley Maclaine, Matthew Mcconaughey, Brady Coleman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nhỏ, hẻo lánh ở Carthage, Texas, Bernie Tiede là một trong những cư dân đáng kính nhất của thị trấn. Anh ta dạy ở trường học Chủ Nhật, hát trong dàn đồng ca, và cũng không có gì ngạc nhiên khi anh làm bạn với Marjorie Nugent, một người góa phụ giàu có. Bernie thường xuyên đi lại với Marjorie và thậm chí là người đứng ra quản lý tài khoản ngân hàng cho bà ta… Thế nhưng người dân của Carthage đã thực sự sốc khi một ngày nọ người ta phát hiện ra Marjorie Nugent đã chết, và
Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Unknown2020-09-11 15:56:40

Kẻ Tình Nghi Bernie - Bernie Việt Sub (2011)

trong một thị trấn nhỏ hẻo lánh ở carthage texas bernie tiede là một trong những cư dân đáng kính nhất của thị trấn anh ta dạy ở trường học chủ nhật hát trong dàn đồng ca và cũng không có gì ngạc nhiên khi anh làm bạn với marjorie nugent một người góa phụ giàu có bernie thường xuyên đi lại với marjorie và thậm chí là người đứng ra quản lý tài khoản ngân hàng cho bà ta… thế nhưng người dân của carthage đã thực sự sốc khi một ngày nọ người ta phát hiện ra marjorie nugent đã chết vàkẻ tình nghi bernie,xem phim kẻ tình nghi bernie,download kẻ tình nghi bernie,xem online kẻ tình nghi bernie hd,xem kẻ tình nghi bernie nhanh,tai phim kẻ tình nghi bernie,bernie,xem phim bernie,download bernie,xem online bernie hd,xem bernie nhanh,tai phim bernie,jack black,shirley maclaine,matthew mcconaughey,brady coleman