Kẻ Sát Nhân Thứ 3 - The Third Murder Việt Sub (2017)RSS Kẻ Sát Nhân Thứ 3 - The Third Murder Việt Sub (2017)
Kẻ Sát Nhân Thứ 3 - The Third Murder
Diễn viên: Masaharu Fukuyama, Kôji Yakusho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.
Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Unknown2018-04-07 05:54:04

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 - The Third Murder Việt Sub (2017)

misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again it looks like an open and shut case for misumi has confessed to the new charge enter prominent lawyer shigemori who harbours other ideas which could mean the difference between life and deathkẻ sát nhân thứ 3,xem phim kẻ sát nhân thứ 3,download kẻ sát nhân thứ 3,xem online kẻ sát nhân thứ 3 hd,xem kẻ sát nhân thứ 3 nhanh,tai phim kẻ sát nhân thứ 3,the third murder,xem phim the third murder,download the third murder,xem online the third murder hd,xem the third murder nhanh,tai phim the third murder,masaharu fukuyama,kôji yakusho