Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)RSS Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.
Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Unknown2021-05-24 14:33:40

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực jung ba reum do lee seung gi thủ vai và cảnh sát hình sự go moo chi do lee hee joon thủ vai mất cha mẹ vì tên cuồng sát sống để báo thù sau khi gặp được kẻ săn mồi ác độc nhất thuộc 1 những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổikẻ săn người ngoại truyện 1,xem phim kẻ săn người ngoại truyện 1,download kẻ săn người ngoại truyện 1,xem online kẻ săn người ngoại truyện 1 hd,xem kẻ săn người ngoại truyện 1 nhanh,tai phim kẻ săn người ngoại truyện 1,mouse movie ver,xem phim mouse movie ver,download mouse movie ver,xem online mouse movie ver hd,xem mouse movie ver nhanh,tai phim mouse movie ver