Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)RSS Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)
Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover
Diễn viên: Takeru Sato, Sakurako Ohara, Shohei Miura, Masataka Kubota, Kouki Mizuta
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh lĩnh vực âm nhạc, Kanojo wa Uso o Aishisugiteru tái hiện chuyện tình giữa kỹ sư âm thanh Aki - 25 tuổi (người phụ trách về âm thanh ở phòng thu, sân khấu) và nữ sinh trung học 16 tuổi Riko - một cô gái sở hữu giọng hát thiên bẩm.
Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core MedalsViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu từ 800 năm trước, Gara là một nhà giả kim học thiên tài đã tạo ra 3 Core Medal vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vì tham vọng trở thành Vua nên đã chìm vào giấc ngủ suốt 800 năm đó. Bây giờ bà ta đã thức tỉnh và bắt đầu hủy diệt thới giới này. Vậy Eji, Anks và mọi người sẽ làm gì để cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Gara. Mời mọi người theo dõi: Kamen Rider OOO Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.

Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Unknown2016-03-05 11:35:47

Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)

xoay quanh lĩnh vực âm nhạc kanojo wa uso o aishisugiteru tái hiện chuyện tình giữa kỹ sư âm thanh aki 25 tuổi người phụ trách về âm thanh ở phòng thu sân khấu và nữ sinh trung học 16 tuổi riko một cô gái sở hữu giọng hát thiên bẩmkẻ nói dối và người tình,xem phim kẻ nói dối và người tình,download kẻ nói dối và người tình,xem online kẻ nói dối và người tình hd,xem kẻ nói dối và người tình nhanh,tai phim kẻ nói dối và người tình,kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,xem phim kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,download kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,xem online kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover hd,xem kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover nhanh,tai phim kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,takeru sato,sakurako ohara,shohei miura,masataka kubota,kouki mizuta