Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)RSS Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)
Kế Hoạch A - Project A
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.
Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Unknown2020-11-08 18:03:41

Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983)

mã long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên kế hoạch a nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp mã long giải thoát những con tin người anh khỏi sào huyệt bọn cướp biểnkế hoạch a,xem phim kế hoạch a,download kế hoạch a,xem online kế hoạch a hd,xem kế hoạch a nhanh,tai phim kế hoạch a,project a,xem phim project a,download project a,xem online project a hd,xem project a nhanh,tai phim project a,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu