Kẻ Hắc Ám Phần 3 - Death Notify: Darker Season 3 Việt Sub (2019)RSS Kẻ Hắc Ám Phần 3 - Death Notify: Darker Season 3 Việt Sub (2019)
Kẻ Hắc Ám Phần 3 - Death Notify: Darker Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối các phần trước, trong bộ phim này, La Phi xây dựng lại tổ trọng án, và tiếp tục dấn thân điều tra thế lực hắc ám đứng sau “giấy thông báo tử vong”, từ đó khám phá ra nhiều điều bí mật đằng sau những vụ án.
Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Tâm Lý Tội Phạm Psychological Crime.Diễn Viên: Trần Nhược Hiên,Phó Mai,Vương Lang Chính

Tâm Lý Tội Phạm Psychological CrimeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/24)

Phương Mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Sau khi hợp tác với cảnh sát Thai Vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt, cuộc sống của Phương Mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề. Anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát, quyết định sống cuộc sống của người bình thường. Nhưng chẳng bao lâu sau, xung quanh Phương Mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn, hết vụ này tới vụ khác, cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậy

Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Unknown2019-04-27 16:42:25

Kẻ Hắc Ám Phần 3 - Death Notify: Darker Season 3 Việt Sub (2019)

tiếp nối các phần trước trong bộ phim này la phi xây dựng lại tổ trọng án và tiếp tục dấn thân điều tra thế lực hắc ám đứng sau “giấy thông báo tử vong” từ đó khám phá ra nhiều điều bí mật đằng sau những vụ ánkẻ hắc ám phần 3,xem phim kẻ hắc ám phần 3,download kẻ hắc ám phần 3,xem online kẻ hắc ám phần 3 hd,xem kẻ hắc ám phần 3 nhanh,tai phim kẻ hắc ám phần 3,death notify,darker season 3,xem phim death notify,darker season 3,download death notify,darker season 3,xem online death notify,darker season 3 hd,xem death notify,darker season 3 nhanh,tai phim death notify,darker season 3