Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)RSS Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)
Kẻ Gác Đêm - Nightwatch
Diễn viên: Nikolaj Coster, Waldau, Sofie Gråbøl, Kim Bodnia
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng
Bầu Trời Đen Black Heaven

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Unknown2019-11-20 13:25:48

Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)

trên thế giới có hai thế lực bóng đêm và ánh sáng ngầm cai quản cân bằng giữa cái thiện và cái ác giữa ngày và đêm ngàn năm trước trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản ngày và đêm của hai thế lực bóng tối và ánh sáng anton một người đàn ông bình thường bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người gác đêm thuộc phe ánh sángkẻ gác đêm,xem phim kẻ gác đêm,download kẻ gác đêm,xem online kẻ gác đêm hd,xem kẻ gác đêm nhanh,tai phim kẻ gác đêm,nightwatch,xem phim nightwatch,download nightwatch,xem online nightwatch hd,xem nightwatch nhanh,tai phim nightwatch,nikolaj coster,waldau,sofie gråbøl,kim bodnia