Kẻ Đốt Lò - Stoker Thuyết Minh (2013)RSS Kẻ Đốt Lò - Stoker Thuyết Minh (2013)
Kẻ Đốt Lò - Stoker
Diễn viên: Mia Wasikowska, Nicole Kidman, Matthew Goode
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản phim “Stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây, được chấp bút bởi người hùng phim Vượt Ngục “Prison Break” Wentworth Miller. Đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện. Màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí, rùng rợn. Truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị India Stoker (Mia Wasikowska đóng). Sau cái chết của cha cô, thì người cậu bí ẩn Charlie
Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2Việt Sub Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Unknown2020-01-23 18:23:36

Kẻ Đốt Lò - Stoker Thuyết Minh (2013)

kịch bản phim “stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây được chấp bút bởi người hùng phim vượt ngục “prison break” wentworth miller đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí rùng rợn truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị india stoker mia wasikowska đóng sau cái chết của cha cô thì người cậu bí ẩn charliekẻ đốt lò thuyết minh,xem phim kẻ đốt lò thuyết minh,download kẻ đốt lò thuyết minh,xem online kẻ đốt lò thuyết minh hd,xem kẻ đốt lò thuyết minh nhanh,tai phim kẻ đốt lò thuyết minh,stoker thuyết minh,xem phim stoker thuyết minh,download stoker thuyết minh,xem online stoker thuyết minh hd,xem stoker thuyết minh nhanh,tai phim stoker thuyết minh,mia wasikowska,nicole kidman,matthew goode