Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)
Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash
Diễn viên: Malcolm Mcdowell, Rutger Hauer, Corey Feldman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).
Ngày Kinh Hoàng Day Of The Dead.Diễn Viên: Mena Suvari,Nick Cannon,Michael Welch,Cuba Gooding Jr,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans

Ngày Kinh Hoàng Day Of The DeadThuyết Minh Năm: 2008

Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Unknown2018-05-06 08:30:15

Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018)

trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình corbin dean s jagger phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc nash một dòng tộc chuyên săn quỷ sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử corbin được hồi sinh bởi macy fernanda romero một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn malcolm mcdowellkẻ diệt quỷ,xem phim kẻ diệt quỷ,download kẻ diệt quỷ,xem online kẻ diệt quỷ hd,xem kẻ diệt quỷ nhanh,tai phim kẻ diệt quỷ,corbin nash,xem phim corbin nash,download corbin nash,xem online corbin nash hd,xem corbin nash nhanh,tai phim corbin nash,malcolm mcdowell,rutger hauer,corey feldman