Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)RSS Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)
Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+4sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamichu! - Yurie Hitotsubashi chỉ là một học sinh trung học trung bình sống ở thành phố biển Onomichi trong những năm 1980 của thời kỳ Minh Trị Duy Tân. Câu chuyện tình cảm xoay quanh nữ thần Yurie cùng Ninomiya Kenji.
The Japan Animator Expo Hinako

The Japan Animator Expo HinakoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/??)

Hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp, cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp. Mỗi sáng, cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi, cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari, nhưng luôn bị thua.Quá tức giận, Hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sau

Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Unknown2016-01-12 12:41:21

Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)

kamichu yurie hitotsubashi chỉ là một học sinh trung học trung bình sống ở thành phố biển onomichi trong những năm 1980 của thời kỳ minh trị duy tân câu chuyện tình cảm xoay quanh nữ thần yurie cùng ninomiya kenjikamichu kami,sama wa chuugakusei,xem phim kamichu kami,sama wa chuugakusei,download kamichu kami,sama wa chuugakusei,xem online kamichu kami,sama wa chuugakusei hd,xem kamichu kami,sama wa chuugakusei nhanh,tai phim kamichu kami,sama wa chuugakusei,the goddess is a middle school student,xem phim the goddess is a middle school student,download the goddess is a middle school student,xem online the goddess is a middle school student hd,xem the goddess is a middle school student nhanh,tai phim the goddess is a middle school student