Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)RSS Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)
Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.
Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Unknown2020-10-04 18:25:15

Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – bam 25th để tìm lại người bạn thân rachel của mình trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng bí mật về chính bam 25th và tòa tháp dần được hé lộkami no tou,tower of god,xem phim kami no tou,tower of god,download kami no tou,tower of god,xem online kami no tou,tower of god hd,xem kami no tou,tower of god nhanh,tai phim kami no tou,tower of god,tower of god,sin,ui tap,xem phim tower of god,sin,ui tap,download tower of god,sin,ui tap,xem online tower of god,sin,ui tap hd,xem tower of god,sin,ui tap nhanh,tai phim tower of god,sin,ui tap