Kamen Teacher - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2013)RSS Kamen Teacher - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2013)
Kamen Teacher - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt
Diễn viên: Taisuke Fujigaya, Aya Ohmasa, Fuma Kikuchi, Koki Maeda
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.
Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna.Diễn Viên: Asami Mizukawa,Mirei Kiritani,Buruzon Chiemi,Ryo Narita

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!.Diễn Viên: Asami Mizukawa,Mirei Kiritani,Buruzon Chiemi,Ryo Narita

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Unknown2020-03-02 15:25:19

Kamen Teacher - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2013)

gota araki taisuke fujigaya thủ vai bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới anh ta được phân vào lớp c của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm tất cả các học sinh của lớp c đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực đánh nhau gota araki nhanh chóng trở nên thân thiện với học sinh trong ngày đầu tiên anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lạikamen teacher,xem phim kamen teacher,download kamen teacher,xem online kamen teacher hd,xem kamen teacher nhanh,tai phim kamen teacher,thầy giáo mặt nạ sắt,xem phim thầy giáo mặt nạ sắt,download thầy giáo mặt nạ sắt,xem online thầy giáo mặt nạ sắt hd,xem thầy giáo mặt nạ sắt nhanh,tai phim thầy giáo mặt nạ sắt,taisuke fujigaya,aya ohmasa,fuma kikuchi,koki maeda