Kamen Rider (Original) - Masked Rider Việt Sub (1971)RSS Kamen Rider (Original) - Masked Rider Việt Sub (1971)
Kamen Rider (Original) - Masked Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (18/98)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim Tokusatsu đình đám Kamen Rider. Gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim là cuộc phiêu lưu của 2 Kamen Rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác Shocker và Gel-Shocker
Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4

Vương Bài Đối Vương Bài Trump Card Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/12)

Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Unknown2017-07-04 11:00:59

Kamen Rider (Original) - Masked Rider Việt Sub (1971)

là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim tokusatsu đình đám kamen rider gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại phim là cuộc phiêu lưu của 2 kamen rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác shocker và gel shockerkamen rider original,xem phim kamen rider original,download kamen rider original,xem online kamen rider original hd,xem kamen rider original nhanh,tai phim kamen rider original,masked rider,xem phim masked rider,download masked rider,xem online masked rider hd,xem masked rider nhanh,tai phim masked rider