Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008)RSS Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008)
Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.
Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Móng Hổ Tiger Claws.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Móng Hổ Tiger ClawsViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát không biết phải làm gì khi họ phải đối phó với một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào các cao thủ võ thuật. Người này đến người khác bị giết cùng một cách tàn bạo. Đây có thể là cơ hội để thám tử Linda Masterson bắt tay vào vụ án giết người đầu tiên của cô...

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Unknown2019-09-23 14:27:38

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008)

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008 một truyền thuyết nói về loài vampire có trong truyền thuyết vùng tây âu loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành vampirekamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,download kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem online kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái hd,xem kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái nhanh,tai phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,king of the castle in the demon world kamen rider,xem phim king of the castle in the demon world kamen rider,download king of the castle in the demon world kamen rider,xem online king of the castle in the demon world kamen rider hd,xem king of the castle in the demon world kamen rider nhanh,tai phim king of the castle in the demon world kamen rider