Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)RSS Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)
Kamen Rider Double - Kamen Rider W
Diễn viên: Shotaro Hidari, Akiko Narumi, Mikio Jinno
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.
Bitter Blood Máu Đắng

Bitter Blood Máu ĐắngViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/11)

Natsuki Sahara (Takeru Sato) là một thám tử mới vào nghề. Anh được sắp xếp làm ở Sở cảnh sát Ginza, cũng chính là nơi cha anh - thám tử Akimura Shimao (Atsuro Watabe) đang công tác. Tuy nhiên, Natsuki Sahara lại không ưa cha mình lắm bởi năm 13 tuổi, sau khi cha mẹ ly dị, ông bà mới là người nuôi nấng đùm bọc anh. Trong khi đó Akimura lại là một người khá lập dị và đào hoa với phụ nữ. Điều này hoàn toàn trái ngược với con trai ông - một anh chàng chưa từng một lần hẹn hò trong đời. Cảm thấy có

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

24H 2017 24 Giờ 2017

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Unknown2020-05-31 17:49:11

Kamen Rider Double - Kamen Rider W Việt Sub (2009)

thành phố futo thu đô gió là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình sonozaki 園咲家 sonozaki ke bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong usb được gọi là gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là dopantkamen rider double,xem phim kamen rider double,download kamen rider double,xem online kamen rider double hd,xem kamen rider double nhanh,tai phim kamen rider double,kamen rider w,xem phim kamen rider w,download kamen rider w,xem online kamen rider w hd,xem kamen rider w nhanh,tai phim kamen rider w,shotaro hidari,akiko narumi,mikio jinno