Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)RSS Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)
Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.
Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Unknown2016-03-11 17:39:33

Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)

nogami ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo một ngày nọ cậu gặp được một cô gái tên là hana san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá và cậu chính là người được chọn trở thành kamen rider den o tiêu diệt imagin nogami giao kèo với 4 imagin momotaros urataros kintaros và ryuutaros ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của sakurai yuuto zeronos và anh chàng imagin deneb vụng về tốt bụngkamen rider den o,xem phim kamen rider den o,download kamen rider den o,xem online kamen rider den o hd,xem kamen rider den o nhanh,tai phim kamen rider den o,kamen rider series 17,xem phim kamen rider series 17,download kamen rider series 17,xem online kamen rider series 17 hd,xem kamen rider series 17 nhanh,tai phim kamen rider series 17