Kamen Rider Amazons Season 2 - Kamen Raidā Amazonzu Việt Sub (2017)RSS Kamen Rider Amazons Season 2 - Kamen Raidā Amazonzu Việt Sub (2017)
Kamen Rider Amazons Season 2 - Kamen Raidā Amazonzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chihiro được nuôi dưỡng bởi cộng đồng Amazon, là một Amazon hiền lành có thể làm chủ bản năng và không ăn thịt người. Bằng cách sử dụng Neo Amazons Driver (xem hình ở comment), chàng trai Chihiro có thể henshin thành Kamen Rider Amazon Neo.
Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Jumping Girl 점핑걸.Diễn Viên: Luna,U Kwon,B Bomb,Nam Sang

Jumping Girl 점핑걸Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/30)

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng, nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề... phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Luna, U Kwon, B Bomb, Nam Sang

Unknown2018-08-13 20:48:26

Kamen Rider Amazons Season 2 - Kamen Raidā Amazonzu Việt Sub (2017)

chihiro được nuôi dưỡng bởi cộng đồng amazon là một amazon hiền lành có thể làm chủ bản năng và không ăn thịt người bằng cách sử dụng neo amazons driver xem hình ở comment chàng trai chihiro có thể henshin thành kamen rider amazon neokamen rider amazons season 2,xem phim kamen rider amazons season 2,download kamen rider amazons season 2,xem online kamen rider amazons season 2 hd,xem kamen rider amazons season 2 nhanh,tai phim kamen rider amazons season 2,kamen raidā amazonzu,xem phim kamen raidā amazonzu,download kamen raidā amazonzu,xem online kamen raidā amazonzu hd,xem kamen raidā amazonzu nhanh,tai phim kamen raidā amazonzu