Kaitou Tenshi Twin Angel (Tv) - Twin Angel Break Việt Sub (2017)RSS Kaitou Tenshi Twin Angel (Tv) - Twin Angel Break Việt Sub (2017)
Kaitou Tenshi Twin Angel (Tv) - Twin Angel Break
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Episode 1 sẽ được trưng bày tại một cuộc trình chiếu tại AnimeJapan 2017 vào ngày 25 tháng 3 năm 2017. Phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017.
Angel Beats! エンジェルビーツ

Angel Beats! エンジェルビーツViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Machikado Mazoku まちカドまぞく.Diễn Viên: Wasuyu

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Princess Tutu Purinsesu Chuchu.Diễn Viên: Wasuyu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Thế Giới Phép Thuật Prism Ark.Diễn Viên: Wasuyu

Thế Giới Phép Thuật Prism ArkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

nói về những Sablum Empire đã nỗ lực để tiếp nhận các vương quốc của Windland trong nhiều năm, và bây giờ đang âm mưu với các lính đánh thuê Sister Hell and Darkness Knight để bắt đầu một cuộc tấn công mới bằng cách sử dụng những bậc thần mạnh mẽ được gọi là thiên thần

Unknown2017-07-14 12:19:38

Kaitou Tenshi Twin Angel (Tv) - Twin Angel Break Việt Sub (2017)

episode 1 sẽ được trưng bày tại một cuộc trình chiếu tại animejapan 2017 vào ngày 25 tháng 3 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017kaitou tenshi twin angel tv,xem phim kaitou tenshi twin angel tv,download kaitou tenshi twin angel tv,xem online kaitou tenshi twin angel tv hd,xem kaitou tenshi twin angel tv nhanh,tai phim kaitou tenshi twin angel tv,twin angel break,xem phim twin angel break,download twin angel break,xem online twin angel break hd,xem twin angel break nhanh,tai phim twin angel break