Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)RSS Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)
Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Touka Kuroizu là trợ lý nghiên cứu thuộc Phòng phát triển quái vật của tổ chức tà ác Agastia. Tuy nhiên, kẻ thù mà cô phải chiến đấu lúc này không phải là những anh hùng của công lý, mà là ông chủ của cô.
Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Unknown2022-04-03 19:14:07

Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)

touka kuroizu là trợ lý nghiên cứu thuộc phòng phát triển quái vật của tổ chức tà ác agastia tuy nhiên kẻ thù mà cô phải chiến đấu lúc này không phải là những anh hùng của công lý mà là ông chủ của côkaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,download kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem online kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san hd,xem kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san nhanh,tai phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,kuroitsu,san from the monster development department,xem phim kuroitsu,san from the monster development department,download kuroitsu,san from the monster development department,xem online kuroitsu,san from the monster development department hd,xem kuroitsu,san from the monster development department nhanh,tai phim kuroitsu,san from the monster development department