Julie Và Những Hồn Ma - Julie And The Phantoms Thuyết Minh (2020)RSS Julie Và Những Hồn Ma - Julie And The Phantoms Thuyết Minh (2020)
Julie Và Những Hồn Ma - Julie And The Phantoms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Julie đánh mất đam mê âm nhạc sau khi mẹ qua đời. Nhưng khi ba chàng trai ma quái xuất hiện và giúp cô vực dậy tinh thần, họ quyết định cùng nhau thành lập một ban nhạc!
Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Lực Lượng Nền Móng Foundation.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Unknown2020-09-28 22:11:07

Julie Và Những Hồn Ma - Julie And The Phantoms Thuyết Minh (2020)

julie đánh mất đam mê âm nhạc sau khi mẹ qua đời nhưng khi ba chàng trai ma quái xuất hiện và giúp cô vực dậy tinh thần họ quyết định cùng nhau thành lập một ban nhạcjulie và những hồn ma,xem phim julie và những hồn ma,download julie và những hồn ma,xem online julie và những hồn ma hd,xem julie và những hồn ma nhanh,tai phim julie và những hồn ma,julie and the phantoms,xem phim julie and the phantoms,download julie and the phantoms,xem online julie and the phantoms hd,xem julie and the phantoms nhanh,tai phim julie and the phantoms