Joshiraku - じょしらく, Rakugo Girls Việt Sub (2012)RSS Joshiraku - じょしらく, Rakugo Girls Việt Sub (2012)
Joshiraku - じょしらく, Rakugo Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.
Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Unknown2014-12-13 09:30:26

Joshiraku - じょしらく, Rakugo Girls Việt Sub (2012)

chuyện về bốn thánh rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời an adaptation of a manga written by the author of sayonara zetsubou sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topicjoshiraku,xem phim joshiraku,download joshiraku,xem online joshiraku hd,xem joshiraku nhanh,tai phim joshiraku,じょしらく,rakugo girls,xem phim じょしらく,rakugo girls,download じょしらく,rakugo girls,xem online じょしらく,rakugo girls hd,xem じょしらく,rakugo girls nhanh,tai phim じょしらく,rakugo girls