Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)RSS Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)
Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mai, một Santa thực tập, xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là Santa vào đêm Giáng sinh, đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêm.
Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Brave Witches Phù Thủy Xuất Kích

Brave Witches Phù Thủy Xuất KíchViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời Tây Âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa Gallia.Chính cuộc chiến thành công của năm 1944, các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới, đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước Trung và Tây Âu

Unknown2018-09-06 11:58:25

Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)

mai một santa thực tập xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là santa vào đêm giáng sinh đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêmitsudatte my santa,xem phim itsudatte my santa,download itsudatte my santa,xem online itsudatte my santa hd,xem itsudatte my santa nhanh,tai phim itsudatte my santa,watashi no santa,always my santa,xem phim watashi no santa,always my santa,download watashi no santa,always my santa,xem online watashi no santa,always my santa hd,xem watashi no santa,always my santa nhanh,tai phim watashi no santa,always my santa