Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)RSS Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)
Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của các con chó cưng Muco và chủ nhân của nó Komatsu, Họ sống trong xưởng sản xuất thủy tinh ở vùng núi.
Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của Tsubomi

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của TsubomiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Tsubomi là một cô bé lớp 5 đang trong giai đoạn lớn lên. Một hôm được mẹ mình bảo rằng mẹ đang có mang và cô bé sắp có em, Tsubomi rất mừng nhưng rồi thắc mắc do đâu mà có em bé. Tsubomi ngộ nhận bố và mẹ mình đã làm chuyện kỳ cục, bậy bạ... dẫn đến mất lòng tin vào mẹ

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Unknown2020-05-28 18:12:51

Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)

nói về cuộc sống của các con chó cưng muco và chủ nhân của nó komatsu họ sống trong xưởng sản xuất thủy tinh ở vùng núiitoshi no muco,xem phim itoshi no muco,download itoshi no muco,xem online itoshi no muco hd,xem itoshi no muco nhanh,tai phim itoshi no muco,lovely muuuuuuuco,xem phim lovely muuuuuuuco,download lovely muuuuuuuco,xem online lovely muuuuuuuco hd,xem lovely muuuuuuuco nhanh,tai phim lovely muuuuuuuco