Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)RSS Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)
Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (127/127)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.
Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Unknown2020-09-17 11:33:30

Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006)

endou mamoru là thủ môn trường raimon endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ nhờ vào sự nhiệt tình của endou mamoru clb bóng đá trường trung học raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn đội bóng trường raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kếtinazuma eleven,xem phim inazuma eleven,download inazuma eleven,xem online inazuma eleven hd,xem inazuma eleven nhanh,tai phim inazuma eleven,inazuma irebun,lightning eleven,xem phim inazuma irebun,lightning eleven,download inazuma irebun,lightning eleven,xem online inazuma irebun,lightning eleven hd,xem inazuma irebun,lightning eleven nhanh,tai phim inazuma irebun,lightning eleven