Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)RSS Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)
Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 sẽ tiếp nối phần đầu tiên đã khép lại sau 8 tập phát sóng, trong phân cảnh cuối cùng, người phụ nữ bí ẩn tên Mira cũng đã nói rằng trò chơi chỉ mới bắt đầu và họ sẽ gặp lại nhau trong giai đoạn tiếp theo của trò chơi.
Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2022-12-31 20:14:21

Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)

phần 2 sẽ tiếp nối phần đầu tiên đã khép lại sau 8 tập phát sóng trong phân cảnh cuối cùng người phụ nữ bí ẩn tên mira cũng đã nói rằng trò chơi chỉ mới bắt đầu và họ sẽ gặp lại nhau trong giai đoạn tiếp theo của trò chơithế giới không lối thoát 2,xem phim thế giới không lối thoát 2,download thế giới không lối thoát 2,xem online thế giới không lối thoát 2 hd,xem thế giới không lối thoát 2 nhanh,tai phim thế giới không lối thoát 2,alice in borderland 2,xem phim alice in borderland 2,download alice in borderland 2,xem online alice in borderland 2 hd,xem alice in borderland 2 nhanh,tai phim alice in borderland 2