Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)RSS Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)
Idolish7 - Idolish Seven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn, bảy thần tượng mới đang chờ đợi. Tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng IDOLiSH7 , và mỗi người đều có những tính cách độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là quản lý chúng
Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Yutori-Chan ゆとりちゃん.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Unknown2018-08-12 11:32:21

Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)

làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn bảy thần tượng mới đang chờ đợi tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng idolish7 và mỗi người đều có những tính cách độc đáo nhiệm vụ của bạn là quản lý chúngidolish7,xem phim idolish7,download idolish7,xem online idolish7 hd,xem idolish7 nhanh,tai phim idolish7,idolish seven,xem phim idolish seven,download idolish seven,xem online idolish seven hd,xem idolish seven nhanh,tai phim idolish seven