Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)RSS Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)
Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 của Hyakka Ryouran: Samurai Girls. Theo PV, có vẻ phần này sẽ có thêm nhiều em nữa.
Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Hataraku Saibou Black (Tv) Cells At Work! Code Black

Hataraku Saibou Black (Tv) Cells At Work! Code BlackViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong phần này các tế bào phải làm việc trong một cơ thể có sức khỏe cực kì tồi tệ, hậu quả của việc uống bia rượu, hút thuốc, nạp nhiều cholesterol và bị căng thẳng nặng. Các tế bào trong môi trường cơ thể này cũng chịu vất vả hơn. và giới tính của hồng cầu bạch cầu tráo đổi cho nhau so với bản gốc

Unknown2015-07-25 21:00:35

Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)

phần 2 của hyakka ryouran samurai girls theo pv có vẻ phần này sẽ có thêm nhiều em nữahyakka ryouran,samurai bride,xem phim hyakka ryouran,samurai bride,download hyakka ryouran,samurai bride,xem online hyakka ryouran,samurai bride hd,xem hyakka ryouran,samurai bride nhanh,tai phim hyakka ryouran,samurai bride,samurai girls 2nd season,xem phim samurai girls 2nd season,download samurai girls 2nd season,xem online samurai girls 2nd season hd,xem samurai girls 2nd season nhanh,tai phim samurai girls 2nd season