Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá - King Arthur: Legend Of The Sword Thuyết Minh (2017)RSS Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá - King Arthur: Legend Of The Sword Thuyết Minh (2017)
Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá - King Arthur: Legend Of The Sword
Diễn viên: Charlie Hunnam, Katie Mcgrath, Annabelle Wallis
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về Arthur chàng trai trẻ, ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết, không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở Lon Don, sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm Excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sáng.
Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Unknown2020-04-13 16:41:58

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá - King Arthur: Legend Of The Sword Thuyết Minh (2017)

câu chuyện nói về arthur chàng trai trẻ ban đầu cậu là một tội phạm chuyên chóng lại những người chính trực và có lòng nhiệt huyết không lâu sao trở thành anh đại của một con đường và điều hành một nhóm người tại con hẻm ở lon don sống không cần biết trước vận mệnh của mình như thế nào cho đến khi cậu ấy nắm được thanh kiếm excalibur trong tay thì lúc này tương lại cậu mới bắt đầu hé sánghuyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá,xem phim huyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá,download huyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá,xem online huyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá hd,xem huyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá nhanh,tai phim huyền thoại vua arthur,thanh gươm trong đá,king arthur,legend of the sword,xem phim king arthur,legend of the sword,download king arthur,legend of the sword,xem online king arthur,legend of the sword hd,xem king arthur,legend of the sword nhanh,tai phim king arthur,legend of the sword,charlie hunnam,katie mcgrath,annabelle wallis