Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)RSS Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)
Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues
Diễn viên: Will Ferrell, Steve Carell, Paul Rudd, David Koechner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.
Bà Chủ The Boss

Bà Chủ The BossViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhà nữ doanh nhân rất giàu có, quyền lực đã bị bắt và nhận án tù sau một giao dịch trái phép. Sau đó cô quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp nhưng không phải tất cả mọi người đều dễ dàng quên những chuyện đã xảy ra

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Trong Đôi Mắt Ấy In Your Eyes.Diễn Viên: Jennifer Grey,Zoe Kazan,Nikki Reed

Trong Đôi Mắt Ấy In Your EyesViệt Sub Năm: 2014

Sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác? Bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởng?Từ thuở nhỏ, số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ. Khi họ trưởng thành, mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ. Hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết, và thứ tình

Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Unknown2020-03-17 17:14:50

Huyền Thoại Tiếp Diễn - Anchorman 2: The Legend Continues Việt Sub (2013)

bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình nhà báo hàng đầu của san diego ron burgundy quay trở lại bàn làm việc cũng quay trở lại là người đồng sự của ron cô vợ veronica corningstone người dẫn chương trình dự báo thời tiết brick tamland phóng viên hiện trường brian fantana và phóng viên thể thao champ kind tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của new york vượt qua giông bãohuyền thoại tiếp diễn,xem phim huyền thoại tiếp diễn,download huyền thoại tiếp diễn,xem online huyền thoại tiếp diễn hd,xem huyền thoại tiếp diễn nhanh,tai phim huyền thoại tiếp diễn,anchorman 2,the legend continues,xem phim anchorman 2,the legend continues,download anchorman 2,the legend continues,xem online anchorman 2,the legend continues hd,xem anchorman 2,the legend continues nhanh,tai phim anchorman 2,the legend continues,will ferrell,steve carell,paul rudd,david koechner