Huyền Thoại Atlantis - Atlantis Season 1 Việt Sub (2013)RSS Huyền Thoại Atlantis - Atlantis Season 1 Việt Sub (2013)
Huyền Thoại Atlantis - Atlantis Season 1
Diễn viên: Mark Addy, Hannah Arterton, Jack Donnelly
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.
Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain

Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm Once Upon A Time There Was A Spirit Blade MountainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 37/37)

nói về đề tài tình thân, kể về quá trình trưởng thành của các nhân vật, lấy bối cảnh thời gian không ổn định, mỗi người đều gặp sự nguy hiểm, Cửu Châu đại lục rơi vào tình cảnh nguy cấp, ngay lúc đó có một thiếu niên áo trắng đã xuất hiện và bảo vệ thế giới, cứu lấy dân chúng trong cảnh biển lửa - đó là hình tượng của Hứa Khải trong phim

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The Gods.Diễn Viên: La Tấn,Vương Lệ Khôn,Đặng Luân,Hồ Tịnh

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 53/53)

bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ.

Unknown2020-06-07 06:45:20

Huyền Thoại Atlantis - Atlantis Season 1 Việt Sub (2013)

trên đường đi tìm người bố mất tích jason chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn atlantis thành phố cổ xưa thế giới của những sinh vật thần thoại medusa quái vật nhân ngưu minotaur và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nênhuyền thoại atlantis,xem phim huyền thoại atlantis,download huyền thoại atlantis,xem online huyền thoại atlantis hd,xem huyền thoại atlantis nhanh,tai phim huyền thoại atlantis,atlantis season 1,xem phim atlantis season 1,download atlantis season 1,xem online atlantis season 1 hd,xem atlantis season 1 nhanh,tai phim atlantis season 1,mark addy,hannah arterton,jack donnelly