Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)RSS Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)
Hương Vị Tình Yêu - Pasta
Diễn viên: Lee Sun Gyun, Gong Hyo Jin, Alex Chu, Honey Lee, Lee Hyung Chul, Kim Dong Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.
Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Unknown2017-05-25 12:02:53

Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng mamma mia seo yoo kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng mamma mia và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu choi hyun wook là một đầu bếp hàng đầu ở mamma miahương vị tình yêu,xem phim hương vị tình yêu,download hương vị tình yêu,xem online hương vị tình yêu hd,xem hương vị tình yêu nhanh,tai phim hương vị tình yêu,pasta,xem phim pasta,download pasta,xem online pasta hd,xem pasta nhanh,tai phim pasta,lee sun gyun,gong hyo jin,alex chu,honey lee,lee hyung chul,kim dong hee