Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)RSS Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)
Hương Đêm - Huong Dem
Diễn viên: Bela Padilla, Dion Ignacio, Pauleen Luna, Ryan Eigenmann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/45)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.
Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Unknown2020-02-11 13:43:08

Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân cô không thích ăn bám vào một ai cả có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa máihương đêm,xem phim hương đêm,download hương đêm,xem online hương đêm hd,xem hương đêm nhanh,tai phim hương đêm,huong dem,xem phim huong dem,download huong dem,xem online huong dem hd,xem huong dem nhanh,tai phim huong dem,bela padilla,dion ignacio,pauleen luna,ryan eigenmann