Hướng Dẫn Sinh Tồn Khi Đi Tù - Survivors Guide To Prison Việt Sub (2018)RSS Hướng Dẫn Sinh Tồn Khi Đi Tù - Survivors Guide To Prison Việt Sub (2018)
Hướng Dẫn Sinh Tồn Khi Đi Tù - Survivors Guide To Prison
Diễn viên: Patricia Arquette, Susan Sarandon, Danny Trejo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày nay, bạn có nhiều khả năng đi tù ở HMỹ hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Vì vậy, trong trường hợp không may nó sẽ xảy ra với bạn – đây là Hướng dẫn sống sót cho nhà tù.
Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Kasia Smutniak,Max Riemelt

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Unknown2019-06-26 09:34:14

Hướng Dẫn Sinh Tồn Khi Đi Tù - Survivors Guide To Prison Việt Sub (2018)

ngày nay bạn có nhiều khả năng đi tù ở hmỹ hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới vì vậy trong trường hợp không may nó sẽ xảy ra với bạn – đây là hướng dẫn sống sót cho nhà tùhướng dẫn sinh tồn khi đi tù,xem phim hướng dẫn sinh tồn khi đi tù,download hướng dẫn sinh tồn khi đi tù,xem online hướng dẫn sinh tồn khi đi tù hd,xem hướng dẫn sinh tồn khi đi tù nhanh,tai phim hướng dẫn sinh tồn khi đi tù,survivors guide to prison,xem phim survivors guide to prison,download survivors guide to prison,xem online survivors guide to prison hd,xem survivors guide to prison nhanh,tai phim survivors guide to prison,patricia arquette,susan sarandon,danny trejo