Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)RSS Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)
Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.
Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: Savages.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: SavagesThuyết Minh Năm: 2012

Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Unknown2020-08-27 14:45:23

Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987)

heo dấu 1 băng đảng cựu binh đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở hong kong họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là đại đông và chuồn vào hong kong bất hợp pháp khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bạihương cảng kỳ binh 2,xem phim hương cảng kỳ binh 2,download hương cảng kỳ binh 2,xem online hương cảng kỳ binh 2 hd,xem hương cảng kỳ binh 2 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 2,long arm of the law ii,xem phim long arm of the law ii,download long arm of the law ii,xem online long arm of the law ii hd,xem long arm of the law ii nhanh,tai phim long arm of the law ii