Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)RSS Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)
Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry
Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Jessica Biel, Richard Chamberlain, Nick Swardson, Lance Bass, Blake Clark
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.
Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Unknown2016-07-09 18:27:50

Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)

với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa thì vấn đề giới tính khá là quan trọng thời gian gần đây những người lính ở sở cứu hỏa new york luôn cảm thấy không thoải mái vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay chuck và larrylarry không đẹp trai lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mònhôn nhân đồng tính,xem phim hôn nhân đồng tính,download hôn nhân đồng tính,xem online hôn nhân đồng tính hd,xem hôn nhân đồng tính nhanh,tai phim hôn nhân đồng tính,i now pronounce you chuck and larry,xem phim i now pronounce you chuck and larry,download i now pronounce you chuck and larry,xem online i now pronounce you chuck and larry hd,xem i now pronounce you chuck and larry nhanh,tai phim i now pronounce you chuck and larry,adam sandler,kevin james,jessica biel,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clark