Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)RSS Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)
Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead
Diễn viên: Joey Lawrence, Maryse Mizanin, Dc Douglas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.
Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Tiếng Thét 5 Scream 5.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Unknown2016-12-04 02:37:37

Hòn Đảo Thây Ma - Isle Of The Dead Việt Sub (2016)

một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội tại đây họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trướchòn đảo thây ma,xem phim hòn đảo thây ma,download hòn đảo thây ma,xem online hòn đảo thây ma hd,xem hòn đảo thây ma nhanh,tai phim hòn đảo thây ma,isle of the dead,xem phim isle of the dead,download isle of the dead,xem online isle of the dead hd,xem isle of the dead nhanh,tai phim isle of the dead,joey lawrence,maryse mizanin,dc douglas