Holo, Tình Yêu Của Tôi - My Holo Love (I Holo You) Việt Sub (2020)RSS Holo, Tình Yêu Của Tôi - My Holo Love (I Holo You) Việt Sub (2020)
Holo, Tình Yêu Của Tôi - My Holo Love (I Holo You)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người phụ nữ cô đơn bất ngờ tìm thấy tình yêu khi cô gắn bó với hình ảnh ba chiều có hình dáng giống hệt người đàn ông khó gần đã tạo ra nó.
Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord Ruk

Tình Yêu Của Tôi Ruk Ter Yord RukThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 13/13)

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Unknown2020-02-09 20:24:17

Holo, Tình Yêu Của Tôi - My Holo Love (I Holo You) Việt Sub (2020)

người phụ nữ cô đơn bất ngờ tìm thấy tình yêu khi cô gắn bó với hình ảnh ba chiều có hình dáng giống hệt người đàn ông khó gần đã tạo ra nóholo,tình yêu của tôi,xem phim holo,tình yêu của tôi,download holo,tình yêu của tôi,xem online holo,tình yêu của tôi hd,xem holo,tình yêu của tôi nhanh,tai phim holo,tình yêu của tôi,my holo love i holo you,xem phim my holo love i holo you,download my holo love i holo you,xem online my holo love i holo you hd,xem my holo love i holo you nhanh,tai phim my holo love i holo you