Hồi Ức Paris - Paris Is Us Việt Sub (2019)RSS Hồi Ức Paris - Paris Is Us Việt Sub (2019)
Hồi Ức Paris - Paris Is Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.
Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Con Trai Không Khóc Boys Don’T Cry.Diễn Viên: Brandon Teena,Lana Tisdel,John Lotter,Tom Nissen

Con Trai Không Khóc Boys Don’T CryViệt Sub Năm: 1999

Phim đề tài đồng tính dựa trên cuộc đời thật của Tina Brandonmang mang về cho Hilary Swank giải Oscar 2000 – Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim có vẻ kén người xem bởi không phải ai cũng mở lòng chấp nhận và đồng cảm với vấn đề này…“Boys Don’t Cry” là câu chuyện buồn về một đôi cánh tự do đã liều lĩnh bay quá gần ngọn lửa, dẫu bị thiêu rụi thì tinh thần của đôi cánh đó vẫn còn ở lại, trở thành một đốm sáng soi đường cho những tâm hồn đồng điệu ở đâu đó trong thế giới này…

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Unknown2020-11-13 12:24:30

Hồi Ức Paris - Paris Is Us Việt Sub (2019)

anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm greg ở barcelona máy bay gặp sự cố bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc cô rời xa thực tế và hiện tại khi cặp đôi chia tay paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anhhồi ức paris,xem phim hồi ức paris,download hồi ức paris,xem online hồi ức paris hd,xem hồi ức paris nhanh,tai phim hồi ức paris,paris is us,xem phim paris is us,download paris is us,xem online paris is us hd,xem paris is us nhanh,tai phim paris is us