Hội Pháp Sư Phần 5 - The Magicians Season 5 Việt Sub (2020)RSS Hội Pháp Sư Phần 5 - The Magicians Season 5 Việt Sub (2020)
Hội Pháp Sư Phần 5 - The Magicians Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong The Magicians - Hội Pháp Sư phần 5, sau cuộc chiến với The Beast, Quentin và nhóm của mình tranh cãi nhau về một kế hoạch mới, trong khi Julia đã đạt được một cam kết nguy hiểm. Chuyện gì sẽ xảy ra?
Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Unknown2020-04-06 16:17:42

Hội Pháp Sư Phần 5 - The Magicians Season 5 Việt Sub (2020)

trong the magicians hội pháp sư phần 5 sau cuộc chiến với the beast quentin và nhóm của mình tranh cãi nhau về một kế hoạch mới trong khi julia đã đạt được một cam kết nguy hiểm chuyện gì sẽ xảy rahội pháp sư phần 5,xem phim hội pháp sư phần 5,download hội pháp sư phần 5,xem online hội pháp sư phần 5 hd,xem hội pháp sư phần 5 nhanh,tai phim hội pháp sư phần 5,the magicians season 5,xem phim the magicians season 5,download the magicians season 5,xem online the magicians season 5 hd,xem the magicians season 5 nhanh,tai phim the magicians season 5