Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)RSS Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)
Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training
Diễn viên: Steve Guttenberg, Bubba Smith, David Graf
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Rebound Bật Bảng Rebound.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Người Phù Hợp The Right One.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Unknown2019-04-27 16:38:06

Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 3,xem phim học viện cảnh sát 3,download học viện cảnh sát 3,xem online học viện cảnh sát 3 hd,xem học viện cảnh sát 3 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 3,police academy 3,back in training,xem phim police academy 3,back in training,download police academy 3,back in training,xem online police academy 3,back in training hd,xem police academy 3,back in training nhanh,tai phim police academy 3,back in training,steve guttenberg,bubba smith,david graf