Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse Thuyết Minh (2021)RSS Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse Thuyết Minh (2021)
Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?
Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Phượng Lệ Cửu Thiên Renascence.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Phượng Lệ Cửu Thiên RenascenceThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/71)

Phượng Lệ Cửu Thiên kể về hoàng hậu Đại Sở – Diêu Mạc Tâm ở trong triều bị kẻ gian hãm hại, sau một trận giông tố, hồn phách của nàng lại nhập vào cơ thể của muội muội là Diêu Mạc Uyển. Mà Diêu Mạc Uyển giờ phút này đang bị kẻ dịch đuổi giết, ở thời khắc nguy hiểm bị rơi xuống vách núi mất trí nhớ.

Unknown2021-12-25 16:31:25

Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse Thuyết Minh (2021)

cô gái trẻ tên hải thị trong một cuộc tàn sát cô may mắn được giao nhân cứu sống về sau được phương chư cưu mang khi trưởng thành cô trở thành hộ vệ của đế húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này giữa phương chư và đế húc ai sẽ là người chiếm được trái tim côhộc châu phu nhân,xem phim hộc châu phu nhân,download hộc châu phu nhân,xem online hộc châu phu nhân hd,xem hộc châu phu nhân nhanh,tai phim hộc châu phu nhân,novoland,pearl eclipse,xem phim novoland,pearl eclipse,download novoland,pearl eclipse,xem online novoland,pearl eclipse hd,xem novoland,pearl eclipse nhanh,tai phim novoland,pearl eclipse