Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)RSS Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)
Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend
Diễn viên: Suzuki Nobuyuki, Katayose Ryota, Sano Reo, Yoshino Hokuto, Kawamura Kazuma, Sekiguchi Mandy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử. Cụ thể, 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau: Đội màu trắng và màu tím đến từ Học viện Royal Phoenix. Đội màu đỏ đến từ Cao trung Huyền Vũ. Còn 3 đội màu vàng, xanh và đen thuộc Học viện St. Brillian Gakuen.
Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2.Diễn Viên: Claudia Doumit,Malcolm Barrett

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For You.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Unknown2019-09-07 17:31:28

Hoàng Tử Truyền Kỳ - Prince Of Legend Việt Sub (2018)

như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử cụ thể 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau đội màu trắng và màu tím đến từ học viện royal phoenix đội màu đỏ đến từ cao trung huyền vũ còn 3 đội màu vàng xanh và đen thuộc học viện st brillian gakuenhoàng tử truyền kỳ,xem phim hoàng tử truyền kỳ,download hoàng tử truyền kỳ,xem online hoàng tử truyền kỳ hd,xem hoàng tử truyền kỳ nhanh,tai phim hoàng tử truyền kỳ,prince of legend,xem phim prince of legend,download prince of legend,xem online prince of legend hd,xem prince of legend nhanh,tai phim prince of legend,suzuki nobuyuki,katayose ryota,sano reo,yoshino hokuto,kawamura kazuma,sekiguchi mandy