Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)RSS Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)
Hoàng Tử Bé - The Little Prince
Diễn viên: James Franco, Rachel Mcadams, Marion Cotillard
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.
Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret Passage.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Melanie Griffith,Yuri Lowenthal

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret PassageThuyết Minh Năm: 2010

Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Melanie Griffith,Yuri Lowenthal

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Unknown2019-06-29 10:07:11

Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)

đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên tác phẩm của antoine de saint exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng may mắn thay có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thậthoàng tử bé,xem phim hoàng tử bé,download hoàng tử bé,xem online hoàng tử bé hd,xem hoàng tử bé nhanh,tai phim hoàng tử bé,the little prince,xem phim the little prince,download the little prince,xem online the little prince hd,xem the little prince nhanh,tai phim the little prince,james franco,rachel mcadams,marion cotillard