Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)RSS Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)
Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Đường Văn Long, Duy Ni
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ, Hoàng Phi Hồng phát hiện người Tây đang lấy người làm thí nghiệm. Không để điều này tiếp tục xảy ra, Phi Hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc này.
Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Bruce Lee,Lý Tử Long

Tinh Võ Môn Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim kể về Trần Chân (Chen Zhen), do Lý Tiểu Long thủ vai, là đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp (một nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa, người sáng lập ra Tinh Võ Môn). Được tin sư phụ mất, anh lập tức trở về dự tang sư phụ. Thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy, Trần Chân quyết tâm điều tra một mình, sau cùng anh phát hiện ra rằng chính những người trong võ quán của Nhật, đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong Tinh Võ Môn, lần lượt bọn chúng phải trả

Unknown2020-07-31 08:30:18

Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)

nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ hoàng phi hồng phát hiện người tây đang lấy người làm thí nghiệm không để điều này tiếp tục xảy ra phi hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc nàyhoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,download hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem online hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng hd,xem hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng nhanh,tai phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,the unity of heroes,warriors of the nation,xem phim the unity of heroes,warriors of the nation,download the unity of heroes,warriors of the nation,xem online the unity of heroes,warriors of the nation hd,xem the unity of heroes,warriors of the nation nhanh,tai phim the unity of heroes,warriors of the nation,triệu văn trác,đường văn long,duy ni